BetterMe

BetterMe-Better everyday

Tất cả Câu lạc bộ Tình nguyện Khóa học Học bổng Sự kiện-Cuộc thi

Bài viết mới nhất

Deadline: 07/10/2024

Thư viện số Nguyễn An Ninh – Chuyên đề Nam Bộ là một dự án của Quỹ Hoa Sen, một Quỹ hiến tặng, phi lợi nhuận, hoạt động về văn hóa, giáo dục.Với mong muốn xây dựng một cổng thông tin số hóa, tập trung dữ liệu về Nam Bộ phục vụ rộng rãi cho cộng đồng trong việc nghiên cứu, tìm hiểu về Nam Bộ, thư viện số Nguyễn An Ninh đang tìm kiếm những người có niềm yêu thích đọc sách và đam mê tìm hiểu về văn hóa Nam Bộ

Expired tag
Deadline: 05/10/2024

Happier Me là doanh nghiệp xã hội hoạt động trong lĩnh vực giáo dục & tâm lý, tập trung vào việc phát triển năng lực cảm xúc xã hội và hỗ trợ các bạn trẻ sống hạnh phúc và vững vàng hơn. Lợi nhuận của Happier Me được đầu tư vào các dự án thiện nguyện, hỗ trợ các bạn trẻ khó khăn và phát triển cộng đồng bền vững. Dự án A Happier Me Wellbeing Circle tạo ra các vòng tròn an lạc chăm sóc sức khỏe thân tâm cho học sinh sinh viên, giúp tạo môi trường học tập tích cực, hỗ trợ và đồng cảm.

Expired tag
Deadline: 02/10/2024

GreenHub, tổ chức xã hội dân sự thuộc VUSTA, thực hiện chiến dịch "Tô màu kiến thức" nhằm nâng cao nhận thức về môi trường và sức khỏe cho trẻ em vùng cao tại Phiêng Luông, Bắc Mê, Hà Giang. Bằng việc vẽ tranh tường với thông điệp bảo vệ môi trường, chiến dịch giúp cải thiện không gian học tập, giáo dục học sinh về tác hại của rác thải và khuyến khích giữ gìn môi trường sạch đẹp. Chiến dịch còn tạo cơ hội cho tình nguyện viên giao lưu văn hóa địa phương, chia sẻ khó khăn và lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, hướng đến một tương lai bền vững.

Expired tag
Deadline: 02/10/2024

Bạn muốn phát triển bản thân một cách ổn định và rực rỡ? Hãy gia nhập Voice of Hanu (VOH) - "FLOURISCENT", nơi bạn được nuôi dưỡng và phát triển như những hạt mầm tỏa sáng. VOH là nơi bạn sẽ được trở thành phiên bản hoàn thiện và rạng rỡ nhất của chính mình.

Expired tag
Deadline: 29/09/2024

Là tổ chức thiện nguyện ra đời từ năm 2011 bởi các bạn sinh viên trẻ, giàu nhiệt huyết đến từ các trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Xuyên suốt hơn một thập kỷ không ngừng phát triển và mở rộng quy mô hoạt động, Áo Ấm Cho Em tự hào đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh cao cả, chung tay cùng cộng đồng sưởi ấm và giúp đỡ những em nhỏ kém may mắn, lan tỏa thông điệp “Yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi”. Sau thành công của 12 mùa tổ chức, Áo Ấm Cho Em 2024 đã trở lại và mong muốn được chào đón thêm những thành viên mới để hoàn thành sứ mệnh trao gửi yêu thương. Hãy cùng đến với đại gia đình áo cam, cùng nhau làm nên mùa đông ấm áp cho những em bé vùng cao nhé!

Deadline: 10/10/2024

DOP là tổ chức phi lợi nhuận hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, thành lập năm 2015, nhằm nâng cao năng lực cho người nghèo, người yếu thế tại Việt Nam. Với sứ mệnh kiến tạo một lối sống đẹp, DOP phấn đấu trở thành tổ chức Công tác xã hội chuyên nghiệp hàng đầu, lan tỏa những giá trị sống tốt đẹp đến thế hệ trẻ Việt Nam. DOP hoạt động dựa trên những giá trị cốt lõi: Niềm tin – Đam mê – Chính trực – Minh bạch – Hiệu quả. Tiếp tục chuỗi hoạt động, DOP rất cần các bạn tình nguyện viên nhiệt huyết, đam mê với các chuyến công tác xã hội, muốn mang những giá trị tích cực, tốt đẹp đến với cộng đồng, và không ngại thử thách bản thân với vai trò thành viên Ban Chỉ huy Chiến dịch DOP 2025.

Deadline: ASAP

Chương trình Tuyển Thành Viên Tháng 9/2024 – BEHIND THE LENS của MarC chính thức gia hạn 48 giờ đăng ký cho Vòng 1. Đây là cơ hội cuối cùng cho các bạn sinh viên toàn thành phố muốn gia nhập MarC, khám phá thế giới Marketing và có thêm thời gian hoàn thiện Đơn ứng tuyển. Nắm bắt cơ hội này để cùng MarC’s Lens soi rọi thế giới Marketing! ✨ Đây cũng là cơ hội cuối cùng dành cho “những chiếc lens xinh” còn ngần ngại chưa dám bước vào hành trình phiêu lưu và khám phá vùng đất mới. Hãy nắm bắt cơ hội này để có thể cùng MarC’s Lens soi rọi thế giới Marketing bạn nhé! MarC’S LENS: 48H GIA HẠN ĐĂNG KÝ

Expired tag
Deadline: 24/09/2024

Người Việt Trẻ là chương trình hiến máu thường niên, được tổ chức bởi Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 06/01 và Viện huyết học – truyền máu Trung ương. Với thông điệp "Tôi trẻ – tôi khỏe – tôi hiến máu", chương trình khuyến khích thanh niên tham gia hiến máu, phát huy tinh thần nhân ái và phát triển kỹ năng tình nguyện.

Expired tag
Deadline: 27/09/2024

GIỚI THIỆU: Wise Worm là một dự án cộng đồng được thành lập khi nhận thức được ngoài kia có những học sinh hiếu học ở vùng xa nhưng không đủ điều kiện để theo đuổi ngôn ngữ thứ 2 – thứ mà hiện tại rất quan trọng và góp mặt trong các điều kiện ứng tuyển khi đăng kí đi học, đi làm và thăng tiến sau này.

Expired tag
Deadline: 26/09/2024

Bạn đang băn khoăn về định hướng tương lai, tìm kiếm bản thân và cách để thành công? Hành trình phát triển GEN 3.0 sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi: "Mình sẽ là ai?", "Muốn gì?", "Cần làm gì để thành công?" và "Làm như thế nào để trở thành phiên bản tốt nhất trong thời sinh viên?". Tham gia cộng đồng để khám phá con đường phát triển bản thân hiệu quả!